Công Ty Bán Túi Nilon PE Chất Lượng Tại TPHCM

Sở hữu sản phẩm chất lượng đi đôi với giá thành rẻ là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để lựa chọn công ty bán túi nilon pe tphcm chất lượng, uy tín là điều không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được.

Thị trường bán túi nilon pe tphcm hiện đang phát triển nhộn nhịp do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng từ nhà phân phối uy tín, người tiêu dùng cần dành thời gian tìm hiểu và dạo quanh thị trường để có sự lựa chọn chính xác, đúng đắn nhất.

Túi nilon pe
Túi nilon pe

Xem thêm: Mua túi xốp hơi giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Công ty bán túi nilon pe tphcm chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán túi nilon pe tphcm uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack. Được biết đến là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm túi nilon pe, Ecopack đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng trên địa bàn tphcm.

Chất lượng

Chúng tôi luôn đi đầu trong chất lượng để chinh phục người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị trường, Bởi chỉ có chất lượng tốt mới có thể giữ chân được khách hàng. Với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Giá cả

Ngày nay giá thành sản phẩm có sức chi phí đến người tiêu dùng. Vì vậy giá cả là tiêu chí sẽ được đặt lên bàn cân khi làm việc với các cơ sở sản xuất túi nilon tại tphcm, một giá cả tối ưu, hợp lý sẽ tạo nên bước tiến đến một sự hợp tác giữa hai bên, ngoài ra hình thức thanh toán cũng là một phần trong tiêu chí này cần được thảo luận kỹ càng. Là công ty cung cấp túi nilon hàng đầu tại tphcm, Ecopack luôn mang đến bảng giá mới nhất với nhiều ưu đãi lớn cùng giá thành hợp lý, phải chăng để phục vụ người tiêu dùng.

Túi nilon pe nhiều màu sắc
Túi nilon pe nhiều màu sắc

Khả năng cung cấp và giao hàng

Với lượng tồn kho lớn, công ty bán túi pe tại tphcm Bảo Việt – Ecopack sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lớn của khách hàng cùng cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian.

Túi nilon pe làm từ vật liệu gì?

Túi nilon được làm từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau, tuy nhiên có 3 nguyên liệu chủ yếu là túi nilon HDPE và LDPE, túi PP (Polypropylene) và túi OPP.

Loại 1: Túi nilon HDPE và LDPE

Túi nilon được làm từ 2 vật liệu HDPE và LDPE có độ bóng mịn trên bề mặt, có khả năng chống thấm nước rất tốt, túi thường có màu trong suốt.

Loại 2: Túi PP trong suốt

Đây là loại túi nhựa PP có độ bền cơ học cao hơn, khá cứng tuy không mềm dẻo nhưng rất khó bị kéo dãn. Nhưng ngược lại độ mịn, sức bền co giãn tốt, bóng bẩy, các yếu tố như chống thấm khí thấm nước cực tốt. Vì thế dòng túi loại này thường được sử dụng làm túi bảo quản hàng hóa đặc biệt là thực phẩm tươi, đồ ăn đông lạnh, màng chít pallet hàng hóa.

Túi nilon pe Ecopack chất lượng
Túi nilon pe Ecopack chất lượng

Loại 3: Túi OPP

Túi OPP là dòng túi cao cấp nhất trong các loại túi nilon với độ bền cực tốt, độ bền cơ học cũng như co giãn cao, chống thấm chống ẩm đều tuyệt vời. Loại giấy này thường được sử dụng làm túi đựng các loại thực phẩm cao cấp như trái cây khô, thảo dược, vỏ túi thuốc, vật tư y tế hay túi thực phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty bán túi nilon pe tphcm chất lượng, uy tín thì Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack chính là gợi ý tuyệt vời, không nên bỏ qua. Khi cần mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Ty Bán Túi Nilon PE Chất Lượng Tại TPHCM

  1. Pingback: Công Ty Bán Túi Xốp Hơi Uy Tín Tại TPHCM - EcoPack

  2. Pingback: Thị trường bán túi nilon pe TPHCM – Băng Keo Chất Lượng

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo