Công Ty Bán Thùng Carton Uy Tín Tại TPHCM

Thùng Carton

Chọn mua thùng hàng tại những công ty bán thùng carton tại tphcm uy tín như Ecopack chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Những sản phẩm có chất lượng tốt cùng những tư vấn tận tình tại nơi đây sẽ giúp quý khách hàng tìm được giải pháp bảo quản cho hàng hóa của mình.

Hàng hoá, đồ dùng hằng ngày sẽ được cất trữ, chứa đựng trong những thùng carton và có thể phải để rất lâu. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm những công ty bán thùng carton tại tphcm có uy tín để nhận được những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm này giúp bảo quản tốt hơn hàng hóa, giúp chúng có thể được di chuyển một cách dễ dàng hơn. Để có thể chọn lựa được những địa chỉ như ý, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Thùng Carton

Xem thêm: Ưu nhược điểm khi sử dụng thùng carton

Công ty bán thùng carton tại tphcm sản xuất như thế nào?

Thùng carton là gì?

Thùng carton là sản phẩm thùng được làm từ giấy carton. Giấy carton dạng bì cứng với các lớp giấy khác nhau tạo thành. Bằng cách kết hợp các lớp giấy phẳng cùng lớp giấy sóng mà bìa carton có độ cứng cao, đảo bảo yếu tố để lắp ghép thành những thùng giấy cứng để đồ. Các bìa carton được lắp ghép, sắp xếp theo tứ tự thành thùng hàng như bạn nhìn thấy tại các công ty cung cấp giấy carton.

Quá trình sản xuất thùng carton

Việc sản xuất tại các công ty cung cấp thùng carton sẽ được tiến hành theo các bước sau:

Chọn nguyên liệu giấy: Mỗi loại thùng carton sẽ yêu cầu về mỗi loại giấy khác nhau; căn cứ vào loại thùng mà công ty sản xuất sẽ có những lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, là quá trình loại bỏ những tạp chất, loại bỏ những thành phần không nằm trong sản phẩm để có được những thùng carton tốt nhất.

Tạo sóng giấy: Căn cứ vào yêu cầu số lượng sóng mà có những thiết kế, những điều chỉnh phù hợp. Quá trình hiệu chỉnh diễn ra để các máy chạy giấy tạo nên những sóng giấy như thiết kế đã chọn.

Cắt giấy: Những tấm carton đã được tạo hình theo thiết kế sẽ được cắt thành từng tấm lớn tiêu chuẩn để chuyển sang bước tạo hình thùng.

Tạo hình thùng: Các tấm carton được cắt thành hình tiêu chuẩn sẽ được cắt, dán thành các thùng carton theo yêu cầu thiết kế. Từ đó những thùng carton đã ra đời.

Thùng Carton

Ưu điểm của thùng carton

Thùng carton được nhiều công ty bán giấy carton tại tphcm, hà nội và các thành phố sản xuất thịnh hành bởi chúng tạo ra những thùng đựng đầy tính tiện dụng. Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, đa dạng chủng loại đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu đóng gói sản phẩm. Các thùng carton có nhiều loại sử dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng giá thành cạnh tranh nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sản phẩm có thể được in logo, hình ảnh theo yêu cầu nên mức độ thẩm mỹ rất cao. Vừa có thể sử dụng để bao gói sản phẩm vừa có thể sử dụng để quảng bá thương hiệu, marketing cho doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Quá trình sản xuất thùng carton nhanh chóng, đơn giản với nguyên liệu đầu vào chính từ nguyên liệu giấy tái chế hoặc giấy thô chưa thành phẩm. Trải qua quá trình sản xuất khép kín mà những thùng carton được tạo ra một cách nhanh chóng và tối ưu hơn.

Thùng Carton

Xem thêm: Địa chỉ bán màng xốp pe foam tại TPHCM

Một địa chỉ uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là Ecopack. Chúng tôi là công ty bán thùng carton tại tphcm với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm thùng carton. Quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Ty Bán Thùng Carton Uy Tín Tại TPHCM

  1. Pingback: Công Dụng Của Túi Nilon | EcoPack

  2. Pingback: Địa Chỉ Bán Thùng Carton Được Nhiều Người Tin Dùng Tại Tphcm | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo