Công Ty Bán Tấm Xốp Bọt Biển EPS Uy Tín Tại Tphcm

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp xốp eps. Vậy công ty bán xốp eps tại TPHCM nào uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, xốp eps ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Do đó, không ít công ty bán tấm xốp bọt biển eps được hình thành. Trong điều kiện cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt, nhiều công ty cung cấp tấm xốp bọt biển eps chạy theo lợi nhuận hoặc giảm giá thành mà bỏ quên chất lượng sản phẩm. Do đó, mặc dù khá nhiều nơi bán xốp bọt biển eps nhưng người dùng lại khó lựa chọn được công ty cung cấp xốp eps chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm công ty cung cấp xốp bọt biển eps uy tín ngay trong bài viết sau đây.

Xốp EPS

Tổng quan về tấm xốp bọt biển eps

Trước khi đi tìm công ty cung cấp xốp eps, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan về sản phẩm này để biết tại sao xốp eps được ứng dụng ngày càng rộng rãi nhé.

Xem thêm: Mua băng keo đục giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Xốp eps là gì?

Tấm xốp bọt biển eps là sản phẩm được sản xuất từ các hạt nhựa EPS. Các hạt nhựa này được kích nở ở nhiệt độ cao khoảng 900 độ C từ 20 đến 50 lần, sau đó nguyên liệu này sẽ được đưa vào khuôn đúc thủy lực để nén và tạo thành khối xốp lớn đồng nhất. Các khối xốp lớn này sẽ được cắt nhỏ theo mục đích sử dụng của người dùng.

Hiện nay, tấm xốp bọt biển eps được chia thành 2 loại phổ biến là: Xốp eps thường và xốp eps chống cháy (Được thêm phụ liệu chống cháy).

Xốp EPS

Ưu điểm của tấm xốp bọt biển eps

Tấm xốp bọt biển eps được người dùng đánh giá cao bởi:

  • Khả năng cách âm tốt: Nhờ vào đặc tính cấu tạo của sản phẩm, tấm xốp bọt biển eps có khả năng cách âm khá tốt. Sản phẩm này có khả năng cách âm lên đến 50db và làm giảm âm thanh ở mức thấp nhất khi xuyên qua tấm xốp.
  • Tính cách nhiệt cao: Xốp eps có nhiệt dung riêng rất thấp, do đó, khả năng cách nhiệt của sản phẩm này khá cao. Đặc biệt, khi sử dụng tấm xốp bọt biển eps trong phòng điều hòa có thể giúp giảm đến 50% mức tiêu thụ điện.
  • Khả năng cách điện: Xốp eps có khả năng cách điện đến 2kv/nm ở điều kiện độ ẩm không khí khoảng 50%.
  • Tính chống cháy: Đối với tấm xốp bọt biển eps chống cháy, khả năng chống cháy của sản phẩm được đánh giá khá cao. Khi xảy ra cháy trên bề mặt xốp, các chất khí sẽ thoát ra để tự động dập tắt ngọn lửa.

Công ty cung cấp xốp eps uy tín tại TPHCM

Bạn đang tìm công ty cung cấp xốp eps uy tín tại TPHCM? Hãy đến ngay với công ty Ecopack. Công ty Ecopack là công ty cung cấp xốp bọt biển eps hàng đầu tại TPHCM được người dùng đánh giá cao.

Đến với Ecopack, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý nhất nhờ vào dây chuyển sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến của công ty. Ngoài ra, Ecopack còn là công ty cung cấp xốp eps được người dùng yêu thích bởi mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng và tồn kho đảm bảo.

Không chỉ vậy, Ecopack còn là công ty cung cấp xốp eps có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Đến với chúng tôi, bạn còn có thể yên tâm về chính sách vận chuyển, giao hàng lẫn chính sách bảo hành sản phẩm.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và giá thành phải chăng, tấm xốp bọt biển eps hứa hẹn được nhiều người tin dùng ở hiện tại lẫn tương lai. Hãy đến ngay với công ty cung cấp xốp eps – Ecopack để sở hữu được sản phẩm chất lượng và giá thành ưu đãi nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Ty Bán Tấm Xốp Bọt Biển EPS Uy Tín Tại Tphcm

  1. Pingback: Mua Tấm Xốp Bọt Biển Eps Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm? - EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo