Công Dụng Của Thanh Nẹp Giấy

Thanh nẹp giấy

Thanh nẹp giấy được phổ biến rộng rãi trong các ngành đóng gói sản phẩm, xuất khẩu hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, nhiều công ty cung cấp thanh nẹp giấy ra đời và không ngừng phát triển.

Thanh nẹp giấy kết hợp với nhiều sản phẩm khác cùng loại khác như thùng carton, nẹp góc, giấy tổ ong, pallet giấy… giúp bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Với những sản phẩm thanh nẹp giấy chất lượng, các công ty cung cấp thanh nẹp giấy đã giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó trong việc vận chuyển hàng hóa.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Thanh nẹp giấy dùng để làm gì?

Công ty cung cấp thanh nẹp giấy chất lượng

Đặc điểm

Trọng lượng nhẹ: Thanh nẹp giấy có trọng lượng vô cùng nhẹ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí xăng dầu trong khi vận chuyển. Bên cạnh đó, với ưu điểm nhẹ nó còn giúp quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra dễ dàng hơn.

Thiết kế vuông góc, gọn gàng: Nhờ thiết kế gọn nhẹ, vuông vắn, các sản phẩm được đóng gói bằng thanh nẹp giấy được kê xếp chắc chắn và được bảo vệ an toàn nhất, đảm bảo không bị lăn, đổ trong suốt quá trình vận chuyển.

Ưu điểm

Thanh nẹp giấy của công ty bán thanh nẹp giấy có độ đàn hồi tốt. Vì thế chúng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các loại hàng hóa trong khi vận chuyển, đặc biệt là những sản phẩm dễ vỡ như: sứ, thủy tinh, đồ điện tử…

Thanh nẹp giấy vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế rất linh hoạt tùy theo từng nhu cầu của khách hàng.

Thanh nẹp giấy thân thiện với môi trường. Chúng cũng có thể dùng để tái chế giúp tiết kiệm một lượng lớn nguyên liệu và chi phí cho sản xuất.

Thanh nẹp giấy

Công dụng của thanh nẹp giấy

Ngày nay, thanh nẹp giấy được sử dụng rộng rãi để nẹp, bảo vệ các cạnh của sản phẩm hoặc gia cố độ cứng các cạnh góc của thùng carton, bảo vệ hàng hóa tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

Các nhà sản xuất thường rất e ngại trong quá trình vận chuyển và phân phối hàng hóa bởi thiệt hại do đổ vỡ gây ra là rất lớn. Đó là chưa kể đến, nhiều loại vật liệu được sử dụng đóng gói theo cách truyền thống không đủ để bảo vệ trước những tác động mạnh. Thậm chí chỉ một vết xước nhỏ cũng đủ dẫn tới những bất lợi, khó khăn cho doanh nghiệp.

Với sự ra đời của thanh nẹp giấy việc bảo vệ các cạnh cũng như hàng hóa được đảm bảo tuyệt đối. Khi các thùng carton được nẹp các cạnh và góc sẽ chống được các va đập. Hàng hóa được xếp được nhiều lớp mà không sợ bị móp hàng trong khi di chuyển.

Công ty cung cấp thanh nẹp giấy chất lượng tại tphcm

Từ xa xưa, giấy được xem là nguyên vật liệu dễ sử dụng và gần gũi với con người. Thanh nẹp giấy được làm từ nguyên liệu giấy, thiết kế vuông góc, gọn gàng và đặc biệt dễ dàng phù hợp với mọi hình dáng, kích thước của sản phẩm. Thị trường bán thanh nẹp giấy tphcm giúp bảo vệ hàng hóa tuyệt đối và tránh được nhiều rủi ro đáng tiếc cho các doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển.

Trong suốt thời gian qua, thanh nẹp giấy của công ty bán nẹp giấy tại tphcm Ecopack đã trở thành “người bạn đường” lý tưởng giúp các doanh nghiệp vận chuyển kính, linh kiện điện tử và xuất khẩu hàng hóa đảm bảo an toàn tối đa.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Nên mua thanh nẹp giấy ở đâu chất lượng?

Để có thể hiểu và lựa chọn thanh nẹp giấy chất lượng, phù hợp bạn hãy liên hệ với Ecopack – công ty cung cấp thanh nẹp giấy số 1 tại tphcm hiện nay. Không chỉ vậy, với giá thành hợp lý, phải chăng chúng tôi tiết kiệm nhiều chi phí cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Thanh Nẹp Giấy

  1. Pingback: Nơi Mua Thùng Giấy Carton Giá Rẻ Tại TPHCM | EcoPack

  2. Pingback: Các Loại Thanh Nẹp Giấy | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo