Công Dụng Của Tấm Xốp Bọt Biển EPS

Xốp bọt biển EPS

Chọn mua xốp eps tại Ecopack sẽ là lựa chọn tối ưu để quý khách hàng sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, quý khách hàng còn có được những tư vấn sử dụng cùng chế độ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Với sự phát triển của công nghệ chế tạo, nhiều sản phẩm mới đã ra đời. Trong số đó có sản phẩm xốp EPS. Đây là nguyên liệu hỗ trợ tối ưu trong việc chống nóng, cách âm, cách nhiệt cũng vật liệu thực hiện trong ngành xây dựng, sản xuất hàng hóa. Để giúp quý khách hàng hiểu thêm về sản phẩm trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Xốp bọt biển EPS

Xem thêm: Bảng giá xốp eps mới nhất 2019

Sản phẩm xốp eps trên thị trường hiện nay

Xốp EPS là gì?

Xốp EPS là kết quả của quá trình gia công các hạt Expandable PolyStyrene EPS resin. Đây là những hạt có chứa Bentan (C5H12) với đặc tính rất dễ cháy. Những hạt trên sau khi nở sẽ chứa bên trong là 98% không khí nên có trọng lượng nhẹ, mang đến khả năng cách nhiệt tốt. Đây là vật liệu cách nhiệt, cách điện, không thấm nước và có khả năng chống chịu lại các tác động của kiềm và axit. Xốp EPS là nguyên liệu sử dụng làm thùng đông lạnh, sử dụng để cách nhiệt trong xây dựng…

Tiêu chuẩn cơ bản của xốp eps

Mỗi sản phẩm sinh ra trên thị trường đều có những tiêu chuẩn sử dụng. Những màng xốp bọt biển eps cũng như vậy, sản phẩm cần đảm bảo yếu tố cách nhiệt tối ưu với kích thước nở của hạt đạt tiêu chuẩn. Các hạt thành phần một khi đã nở quá nhỏ sẽ làm giảm tính cách âm, cách nhiệt của chúng. Các tấm xốp bọt biển eps cần chứa bên trong 98,8% là không khí để có thể đảm bảo tính bảo ôn cho sản phẩm. Bên cạnh đó còn yêu cầu về một số đặc tính như khả năng chống cháy, chống lại các tác động ẩm mốc, nóng chảy của môi trường khi sử dụng để cách nhiệt.

Xốp bọt biển EPS

Công dụng của xốp EPS trong xây dựng

Khi quý khách hàng tìm mua tấm xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm hoặc xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm, hay các thành phố lớn; quý khách hàng sẽ được tư vấn những công dụng chủ yếu về lĩnh vực cách âm, cách nhiệt cho hàng hóa, công trình xây dựng.

Sản phẩm được thiết kế dạng tấm sử dụng trong kiến trúc xây dựng để lót, ốp tường, sản nhà, trần nhà với tác dụng cách âm và cách nhiệt cho các không gian. Đây là vật liệu rất được ưa chuộng sử dụng trong các biệt thự, nhà cao cấp bởi khả năng cách âm, cách nhiệt cùng trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Ứng dụng bảo ôn trong các khoang lạnh của xe chuyên dụng, kho lạnh sẽ là một phần của sản phẩm. Các lớp lót bảo ôn giữa bên trong và ngoài sản phẩm sẽ là ứng dụng tối ưu của sản phẩm, các lớp cách nhiệt bền nhẹ, hiệu quả này sẽ giúp các kho lạnh, hầm lạnh, hầm nước đá, hầm bảo ôn duy trì được nhiệt độ tiêu chuẩn.

Công dụng của xốp EPS trong cuộc sống

Các bao bì, thùng đồ giữ nhiệt, chống rung, chống va đập cũng là một gợi ý được các địa chỉ bán xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcmxốp eps giá rẻ tại tphcm tư vấn. Các tấm xốp EPS dễ dàng gia công theo yêu cầu để tạo nên lớp bọc trong các thùng nhỏ, sản phẩm có trọng lượng nhẹ và chi phí thấp nên rất phù hợp với những thùng đồ giữ nhiệt, chống va đập, chống rung.

Ngoài ra, đây còn là lựa chọn tiện lợi cho các công trình nhà ở chống nóng, vách và mái tole cách nhiệt của khu công nghiệp; sử dụng để đổ sàn bê tông của các nhà cao ốc, nhà cao tầng, các khách sạn. Hệ thống tường cách âm, tường cách nhiệt cho các trung tâm hội nghị….

Xốp bọt biển EPS

Xem thêm: Công ty cung cấp xốp eps chất lượng

Từ những chia sẻ ở trên, hi vọng quý khách hàng đã phần nào hiểu về sản phẩm xốp eps. Để có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng cũng như có được các tư vấn sử dụng tối ưu, hãy đến với Ecopack ngay hôm nay bạn nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Tấm Xốp Bọt Biển EPS

  1. Pingback: Địa Chỉ Bán Màng Xốp Pe Foam Tại TPHCM | EcoPack

  2. Pingback: Các Loại Xốp Eps Giá Rẻ Trên Thị Trường Hiện Nay | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo