Các Loại Xốp Eps Giá Rẻ Trên Thị Trường Hiện Nay

Xốp EPS

Xốp EPS là sản phẩm được dùng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp lẫn dân dụng. Dưới đây là một số loại xốp bọt biển EPS phổ biến trên thị trường hiện nay.

Có thể nói, đây là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm trong thời gian gần đây. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, xốp EPS được sử dụng phổ biến trong cả công nghiệp lẫn dân dụng. Đây là sản phẩm được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh, kích nở ở nhiệt độ cao và dùng lực nén để tạo ra các khối xốp đồng nhất. Mua xốp EPS ở đâu TPHCM là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm này được sử dụng phổ biến trên thị trường, đồng thời gợi ý công ty bán giá rẻ hiện nay.

Xốp EPS

Tìm hiểu thêm: Công dụng của tấm xốp bọt biển EPS

Các loại xốp EPS giá rẻ trên thị trường hiện nay

Với công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm về xốp được sản xuất với nhiều ưu điểm nổi bật như: Chống nóng, chống va đập, cách nhiệt tốt, chất lượng vượt trội,… Tuy nhiên, dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà các nhà sản xuất phân loại thành các loại phổ biến sau:

Dùng trong vận chuyển hàng hóa

Loại xốp EPS có tỷ trọng từ 4 – 6kg/khối. Cũng như tên gọi của nó, công dụng chính của tấm bọt biển EPS này là dùng để chèn hàng, đóng gói hàng hóa để bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, loại xốp EPS thường được dùng trong việc đóng gói các hàng hóa có tỷ trọng và kích thước vừa và lớn.

Dùng trong cách nhiệt bảo ôn

Xốp EPS có tỷ trọng từ 8 – 20kg/khối. Loại tấm xốp bọt biển EPS này được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng với chức năng: Cách âm, cách nhiệt,… Ngoài ra, loại xốp EPS còn được sử dụng trong ốp lát vách tường để chống nóng, đóng thùng xe tải,…

Dùng trong lót sàn đổ bê tông

Tỷ trọng của xốp EPS này từ 20 – 35kg/khối. Loại xốp EPS được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, chủ yếu là lót sàn bê tông, lót nền kho lạnh, hầm đông và dùng để cách nhiệt cho các tòa nhà cao tầng.

Xốp eps

Mua tấm xốp bọt biển EPS ở đâu TPHCM?

Như vậy, tùy theo tỷ trọng và phân loại mà giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề mua xốp bọt biển EPS ở đâu TPHCM để được giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay. Vì sao nên chọn mua sản phẩm tại Ecopack?

  • Ecopack là công ty cung cấp tấm xốp bọt biển EPS giá rẻ tại TPHCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.
  • Không chỉ vậy, đến với Ecopack bạn còn được sản phẩm với giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi nhất.
  • Mặc khác, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chính sách vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt và bảo hành dài hạn sẽ mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi mua hàng tại Ecopack.

Xốp EPS

Xem thêm: Thế nào là xốp EPS chất lượng?

Xốp EPS được sử dụng vô cùng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm nổi bật của nó. Tuy nhiên, cần lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo về vấn đề chất lượng sản phẩm. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chu đáo nhất nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo