Các Loại Thanh Nẹp Giấy

Thanh nẹp giấy

Có nhiều loại sản phẩm tại những công ty cung cấp thanh nẹp giấy mà quý khách hàng có thể tìm kiếm. Các loại thanh nẹp đa dạng về chủng loại, kích thước sẽ bảo quản tốt hơn những gói hàng hoá của quý khách.

Việc vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn với những thanh nẹp giấy. Đến với những công ty cung cấp thanh nẹp giấy, quý khách hàng sẽ có đa dạng chủng loại sản phẩm; nhu cầu sử dụng của quý khách hàng sẽ được đáp ứng tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các loại sản phẩm trên ở bài viết sau đây.

Thanh nẹp giấy

Tìm hiểu thêm: Công dụng của thanh nẹp giấy

Chọn lựa các loại sản phẩm tại công ty cung cấp thanh nẹp giấy tphcm

Các công ty bán thanh nẹp giấy luôn quảng cáo về sự đa dạng của những sản phẩm họ phân phối. Có thực sự sản phẩm này rất đa dạng hay không thì quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Thanh nẹp góc được bầy bán tại những công ty cung cấp nẹp giấy sẽ được chia theo 2 cách bao gồm: góc thanh nẹp và kích thước thanh nẹp.

Phân loại theo góc của thanh nẹp, tại những công ty cung cấp thanh nẹp giấy, quý khách hàng sẽ được giới thiệu thanh nẹp chữ V chuẩn góc 90 độ cùng các góc nhọn, góc tù khác nhau. Về góc độ của góc nẹp, quý khách hàng có nhiều lựa chọn theo từng sản phẩm cần nẹp.

Phân loại theo kích thước thanh nẹp, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các loại kích thước với chiều dài cơ bản là 1 mét và các kích thước cạnh là 3 đến 5 cm với độ dày từ 2 đến 4cm. Ngoài ra, quý khách hàng còn có những lựa chọn về kích thước nhỏ hơn khi chia nhỏ thanh nẹp hoặc những kích thước lớn hơn khi đặt hàng riêng.

Như vậy, có rất nhiều loại thanh nẹp mà quý khách hàng có thể chọn mua trên thị trường hiện nay. Với mỗi cách phân loại trên đã mang đến một danh sách nhiều sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Thanh nẹp giấy

Tư vấn chọn thanh nẹp giấy phù hợp

Có nhiều loại thanh nẹp khác nhau mà nhiều khi quý khách hàng không biết chọn sao cho được một sản phẩm như ý. Một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn làm điều này.

Chọn loại nẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng: Mỗi thanh nẹp sẽ có những đặc điểm riêng về khả năng chịu lực, đóng gói. Tuỳ thuộc vào loại bao bì mà cần chọn nẹp phù hợp. Với những loại bao bì to, trọng lượng lớn cần sử dụng các loại nẹp có kích thước lớn, chịu lực tốt; những bao bì nhỏ, trọng lượng bé thì có thể sử dụng loại nẹp vừa phải. Bên cạnh đó cần xem xét góc ôm của nẹp, tính toàn làm sao có thể ôm khít các góc của bao hàng.

Tính toán khả năng nẹp phù hợp: Việc sử dụng nẹp sẽ ảnh hưởng đến hình dáng của hàng hoá. Cần tính toán số lượng nẹp phù hợp. Tối tiểu cần nẹp 4 góc phía dây chằng để đảm bảo duy trì hình dáng của gói hàng. Bên cạnh đó, với những kiện hàng lớn nên nẹp mọi góc để quá trình bao gói, vận chuyển được đảm bảo hơn.

Thử nẹp theo yêu cầu: Cuối cùng, cần thử xem kết cấu nẹp đã đảm bảo khả năng chịu lực, bảo vệ chưa bằng cách thử chằng kéo hàng. Quá trình thực nghiệm sẽ kiểm chứng được độ bền cũng như khả năng bảo quản có đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng hay không.

Công ty bán thanh nẹp giấy tphcm uy tín

Có rất nhiều những công ty bán nẹp giấy tại tphcm mà quý khách hàng có thể tìm kiếm. Tuy nhiên để có được sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có khả năng chịu lực tốt thì không phải mọi cửa hàng đều uy tín.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Ưu nhược điểm của thanh nẹp giấy

Nếu quý khách hàng chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hãy đến với Ecopack bạn nhé. Chúng tôi là công ty cung cấp thanh nẹp giấy chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy đến với Ecopack để sở hữu các sản phẩm tốt bạn nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Các Loại Thanh Nẹp Giấy

  1. Pingback: Nhà Sản Xuất Cung Cấp Thanh Nẹp Giấy | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo