Băng Keo In Chữ Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Băng keo in chữ

Sử dụng băng keo in chữ đúng cách giúp bạn vừa có thể bảo quản hàng hoá của mình tốt hơn, nhưng lại có thể quảng bá thương hiệu, quảng bá tên tuổi của doanh nghiệp mình thông qua những logo, hình ảnh trên băng keo. 

Một sản phẩm băng keo vừa giúp công việc bảo quản, đóng gói hàng hoá thuận tiện nhưng cũng đảm bảo tính thẩm mỹ đó chính là băng keo in chữ. Tuy vậy, không phải khách hàng nào cũng biết về sản phẩm này, biết về cách sử dụng của chúng. Để giúp quý khách hàng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Ecopack xin cung cấp đến bạn một vài thông tin bổ ích.

Băng keo in chữ

Tìm hiểu thêm: Công dụng của băng keo in chữ

Giới thiệu về băng keo in chữ

Băng keo in chữ với nhiều tên gọi khác nhau như băng keo in logo, băng dính in chữ… Đây là loại băng keo thông thường được phủ lên một lớp keo chắc chắn với khả năng bám dính tốt trên một bề mặt, bề mặt còn lại không phủ keo mà thay vào đó là in những chữ cái, biểu tượng với các mầu sắc, thiết kế đa dạng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như thiết kế của bản thân mà quý khách hàng sẽ có được những loại băng keo tương ứng.

Ưu điểm của băng keo in chữ: Cũng giống nhưng những loại băng keo thông thường, băng keo in chữ có khả năng bám dính trên nhiều loại chất liệu khác nhau; bám dính tốt trong thời dan dài mà không ảnh hưởng đến kết cấu của hàng hoá sử dụng. Bên cạnh đó, băng keo này còn có tính thẩm mỹ cao, được in chữ, in hành ảnh với nhiều mầu sắc cuốn hút. Sản phẩm được in các logo hàng hoá, để quảng bá thương hiệu, quảng cáo cho doanh nghiệp. Đây cũng là cách hiệu quả để giúp quảng cáo thương hiệu của nhiều công ty hiện nay.

Băng keo in chữ

Cách sử dụng băng keo in chữ

Các loại băng keo in chữ có nhiều cách sử dụng hơn so với băng keo thông thường. Chúng được sử dụng với công dụng như sau:

Dán bảo vệ, chằng níu: Đây là cách sử dụng thuần tuý của các loại băng keo. Chúng được sử dụng để dán bao bọc, bảo vệ hoặc kết dính các vật dụng. Bằng cách đơn giản đó chính là cuốn quanh các hàng hoá, vật dụng cần được bảo vệ; dán để liên kết giữa các vật dụng để tạo nên kết cấu chằng níu, kết nối các loại hàng hoá.

Dán thể hiện thương hiệu: Một cách sử dụng đặc biệt của sản phẩm này đó chính là dán tại các khu vực rộng rãi, dễ nhìn để quảng báo thương hiệu. Các loại băng keo này thường được in logo, tên doanh nghiệp, phù hiệu, biểu tượng của doanh nghiệp; chúng được dán một cách đơn giản tại những bề mặt bàn, ghế, bức tường một cách tinh tế để quảng bá tên tuổi của công ty.

Dán trang trí: Với những loại băng keo in chữ nghệ thuật, bạn có thể sử dụng để dán trang trí trên bề mặt các sản phẩm, các kết cầu cần được làm đẹp. Mặc dù cách này không phổ biến nhưng khá hiệu quả để có thể trang trí hàng hoá, trang trí công trình của bạn. Cách này được thực hiện rất đơn giản là dán những lớp băng keo ngay ngắn tại các vị trí cần làm đẹp, vuốt cho chúng phẳng mịn là bạn đã có được một thiết kế như ý.

Nơi đặt hàng băng keo in chữ tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán băng keo in chữ giá rẻ tại tphcm nhưng lại khó khăn khi chọn lựa những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm trên thị trường đều làm bạn không ưng ý về mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Băng keo in chữ

Xem thêm: Công ty cung cấp băng keo in chữ tại TPHCM?

Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng các sản phẩm mình mua khi đến với Ecopack. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các loại băng keo in chứ theo thiết kế của người tiêu dùng. Bạn sẽ nhận được các sản phẩm như ý khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Băng Keo In Chữ Được Sử Dụng Như Thế Nào?

  1. Pingback: Giá Băng Keo In Logo Có Đắt Không? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo