Băng Keo In Chữ Có Những Đặc Điểm Gì?

băng keo in chữ

Là kênh tiếp thị, quảng cáo, cố định sản phẩm, đại diện nhãn hàng là những đặc điểm cơ bản của băng keo in chữ đối với ngành sản xuất, đóng gói bao bì nói chung. 

Băng dính là sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hỗ trợ con người trong bảo vệ, đóng gói sản phẩm. Là sự kết hợp của chức năng trên và chức năng quảng cáo, tiếp thị, băng keo in chữ là sản phẩm băng dính hiện đại, tiên tiến được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

băng keo in chữ

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán băng keo đục đủ chủng loại tại TPHCM

Nhng đc đim ca băng keo in ch 

Đc đim v thành phn

Băng keo nói chung hay băng keo chữ nói riêng đều được cấu tạo bởi một lớp màng OPP cùng với lớp keo ACE trong suốt. Trong đó lớp màng OPP sẽ được gia công, in ấn tên thương hiệu, slogan hoặc bất cứ điều gì mà nhãn hàng hay doanh nghiệp yêu cầu.

Băng keo in chữ cũng có rất nhiều chủng loại, kích thước khác nhau và có độ dính không kém gì các sản phẩm băng dính thông thường khác. Một điểm khác biệt dễ nhận thấy là chúng có màu sặc sỡ hơn, mùi hơi nồng và thường được dùng độc quyền cho những nhãn hàng đăng ký làm băng keo.

Đc đim v chc năng 

Băng keo chữ đem lại nhiều chức năng hiệu quả trên cả phương diện thẩm mỹ lẫn tính năng của nó. Cụ thể có thể kể đến như sau:

  • Được cấu tạo từ lớp keo ACE, băng keo chữ có độ dính tương đương những loại băng dính thường khác thậm chí là chắc chắn và khó ngấm nước hơn. Đặc biệt một số loại băng keo dành riêng cho những nhãn hàng chuyên đóng gói đồ điện tử, điện lạnh, đồ cần tránh nước thì tính năng bảo vệ sản phẩm của nó lại càng hiệu quả.
  • Không thể phủ nhận tính thẩm mỹ của băng keo chữ bởi nó được đặt và thiết kế riêng theo yêu cầu của đơn vị, nhãn hàng đặt công ty. Băng keo chữ thường có màu sắc, họa tiết trùng với  biểu tượng của thương hiệu, ghi ngắn gọn slogan thương hiệu.
  • Là một kênh tiếp thị đến người sử dụng. Một sản phẩm được đóng gói cẩn thận bởi băng keo có in logo thương hiệu, biểu tượng cũng như phương châm kinh doanh sẽ luôn được lòng khách hàng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây cũng là phương thức quảng cáo gián tiếp đến khách hàng.

băng keo in chữ

Thế gii băng keo ch đa dng ti công ty Ecopack 

Nhiều người luôn nghĩ rằng các sản phẩm băng keo luôn được bày bán ở nhiều nơi nhưng để đạt chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất bạn nên lựa chọn những công ty có uy tín, thâm niên trong lĩnh vực này.

Mua băng keo in chữ ở đâu tphcm? Và cái tên đáng để khách hàng tin dùng chính là Ecopack.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất băng keo, văn phòng phẩm, đồ dân dụng…Ecopack là người bạn thân thiết với người tiêu dùng, tạo niềm tin bởi sự chất lượng trong sản phẩm, tinh tế trong mẫu thiết kế, hợp lý trong khía cạnh giá thành.

Mong muốn đem lại hiệu quả cao nhất cùng những sản phẩm uy tín, Ecopack chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng. Quá trình sản xuất băng keo hiệu quả, hiện đại, sản phẩm thân thiện, không gây độc hại cho người tiêu dùng đặc biệt là các em nhỏ.

Đặc biệt trong năm 2019, công ty của chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn, nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có những sản phẩm băng keo in chữ giá rẻ tại tphcm tốt nhất cùng vô vàn các ưu đãi khác.

băng keo in chữ

Xem thêm: Giá băng keo in logo có đắt không?

băng keo in chữ thể hiện cá tính riêng, phương châm hoạt động riêng của mỗi đơn vị trên thị trường đồng thời cũng là cách thức gián tiếp tôn trọng khách hàng qua từng sản phẩm. Đến với Ecopack ngay hôm nay để có cho mình những sản phẩm băng keo tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo