Bảng Giá Xốp Eps Mới Nhất 2019

Xốp EPS

Xốp eps được sử dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống. Tham khảo ngay bảng giá xốp eps mới nhất 2019 để có sự lựa chọn tốt nhất.

Với ưu điểm nổi bật là nhẹ, dễ gia công, tạo hình nên xốp eps được sử dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống. Do đó, tấm xốp bọt biển eps giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều người săn đón. Có thể nói, xốp eps được xem là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay. Vậy xốp eps là gì? Bảng giá mới nhất 2019 mới nhất ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Xốp EPS

Xem thêm: Tìm hiểu về xốp EPS

Bảng giá xốp eps mới nhất 2019

Xốp eps là gì?

Còn được gọi là tấm xốp bọt biển eps là sản phẩm được sản xuất từ những hạt xốp được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao. Sau đó, những hạt xốp này sẽ được đưa vào khuôn đúc thủy lực, nén lại bằng lực nén cao và tạo thành những khối xốp đồng nhất. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà xốp này được nén và tạo hình với kích thước và tỷ trọng tương ứng.

Ưu điểm của xốp bọt biển eps

Xốp eps được người dùng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật: Khả năng cách điện tốt ngay cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Khả năng chống lửa tốt nên khi xảy ra hiện tượng hỏa hoạn thì loại xốp này còn có khả năng làm hạn chế đám cháy nhờ vào giải phóng khí của các hạt xốp. Hơn thế nữa, xốp eps bọt biển được đánh giá là khá nhẹ nên việc đóng gói hàng hóa bằng sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng vận chuyển hơn hẳn.

Xốp EPS

Bảng giá tấm xốp bọt biển eps mới nhất 2019

Do sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nên được khá nhiều người săn đón. Bảng giá phụ thuộc khá lớn vào: Kích thước, công ty uy tín, loại xốp,… Hiện nay, vấn đề cạnh tranh về giá của sản phẩm này cũng không ngừng tăng cao, do đó, người dùng nên liên hệ công ty uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Thông thường, bảng giá mà các công ty cung cấp báo giá đến khách hàng thường không quá chênh lệch so với thị trường chung. Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty hoặc cập nhật bảng giá từ website của các công ty này.

Mua tấm xốp bọt biển eps ở đâu TPHCM giá rẻ và uy tín?

Hiện nay, có quá nhiều đơn vị cung cấp bảng giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn nên mua xốp bọt biển eps ở đâu tphcm. Do đó, tốt nhất khách hàng nên đến công ty để trực tiếp được tư vấn về giá và xem chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đơn vị cung cấp.

Công ty Ecopack được đánh giá là công ty cung cấp hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với Ecopack, khách hàng không chỉ sở hữu được sản phẩm chất lượng mà còn được báo giá vô cùng chi tiết và hợp lý.

Đồng thời, Ecopack cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ vậy, chính sách bảo hành uy tín và chính sách vận chuyển nhanh chóng của Ecopack cũng được khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại đây.

Xốp EPS

Xem thêm: Xốp eps được dùng để làm gì?

Ngày nay, không quá khó để khách hàng có thể tiếp cận bảng giá xốp eps bọt biển chính xác và mới nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn cơ sở cung cấp xốp eps uy tín là điều không hề dễ dàng. Hãy đến ngay với Ecopack để được tư vấn tận tình và sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Xốp Eps Mới Nhất 2019

  1. Pingback: Bảng Giá Màng Xốp Pe Foam 2019 | EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Tấm Xốp Bọt Biển EPS | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo