Bảng Giá Thanh Nẹp Giấy 2019

Ngày nay, thanh nẹp giấy được sử dụng rộng rãi để nẹp, bảo vệ các cạnh của hàng hóa hoặc gia cố độ cứng các cạnh góc của thùng carton trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngày càng nhiều công ty cung cấp thanh nẹp giấy ra đời và làm ăn phát đạt.

Thanh nẹp giấy được làm bằng nhiều lớp giấy và được ép cứng nên có chức năng bảo vệ hàng hóa rất tốt. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm chất lượng của công ty cung cấp thanh nẹp giấy uy tín không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Thanh nẹp giấy là gì?

Những điều cần biết về công ty cung cấp thanh nẹp giấy

Tại sao nên sử dụng thanh nẹp giấy?

Các nhà sản xuất rất e ngại trong quá trình vận chuyển và phân phối hàng hóa đi xa. Bởi những thiệt hại do hư hỏng gây ra là điều đáng để lưu tâm hàng đầu. Nhiều loại vật liệu được sử dụng đóng gói theo cách truyền thống không đủ để bảo vệ hàng hóa trước những tác động mạnh. Thậm chí là một vết xước nhỏ cũng có thể dẫn tới những bất lợi và thiệt hại cho doanh nghiệp. Vì thể sao những nhà sản xuất và những chuyên gia đóng gói bao bì đã chọn thanh nẹp giấy, nẹp góc chữ V bảo vệ góc bằng giấy. Đây được coi là giải pháp an toàn và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Khi các kiện hàng hay thùng carton được nẹp các cạnh và góc sẽ đảm bảo chống được va đập mạnh. Khi đóng hàng có thể chất xếp được nhiều lớp mà không sợ bị móp, hư hỏng hàng hóa.

Ngoài ra thanh nẹp giấy của công ty bán thanh nẹp giấy tphcm cũng có thể dùng để làm các pallet giấy hoặc các khung bao đóng gói sản phẩm tạo ra sự an toàn và chắc chắn.

Bảng giá thanh nẹp giấy 2019

Thanh nẹp giấy được sản xuất và phân phối bởi các công ty bán thanh nẹp giấy trên thị trường. Trong những năm gần đây do nhu cầu sử dụng tăng cao nên ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này ra đời và làm ăn phát đạt. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phải chăng không phải điều dễ dàng.

Giá bán thanh nẹp giấy hiện nay có sự dao động nhẹ giữa các nhà phân phối và phụ thuộc vào nhiều yếu tố: uy tín của nhà phân phối, kích thước, chất liệu làm ra nó… Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm mua thanh nẹp giấy ở những công ty phân phối uy tín, bảng giá công khai, minh bạch và cạnh tranh trên thị trường.

Thanh nẹp giấy

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp thanh nẹp giấy uy tín tại TPHCM

Mua thanh nẹp giấy ở đâu rẻ, uy tín

Ecopack được nhiều khách hàng đánh giá là công ty bán thanh nẹp giấy được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hiện nay, vì các lý do sau:

  • Giảm trọng lượng các kiện hàng: Khách hàng có thể nâng số kiện hàng trong khi vận chuyển để giảm chi phí, giảm giá thành, nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng lợi nhuận.
  • Với kích thước, kiểu dáng đa dạng, công ty cung cấp nẹp giấy sử dụng cho rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm có nhiều góc cạnh hoặc góc cạnh đặc biệt.
  • Công ty cung cấp thanh nẹp giấy Ecopack có khả năng chịu lực rất tốt.
  • Sử dụng thanh nẹp góc giấy của Ecopack rất dễ dàng, giúp đẩy nhanh quá trình bao gói, đóng kiện sản phẩm
  • Giá thành rẻ nhất thị trường.
  • Rất thân thiện với môi trường, 100% thanh nẹp giấy có thể tái chế dùng được nhiều lần.

Thanh nẹp giấy

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty cung cấp thanh nẹp giấy nào uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với Ecopack theo địa chỉ dưới đây. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Thanh Nẹp Giấy 2019

  1. Pingback: Ứng Dụng Của Thùng Carton Trong Cuộc Sống - EcoPack

  2. Pingback: Thanh Nẹp Giấy Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo