Bảng Giá Màng Xốp Hơi Hạt Khí 2019

Màng xốp hơi hạt khí là sản phẩm đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Xem ngay bảng giá màng xốp hơi hạt khí 2019 ngay sau đây nhé.

Màng xốp hơi hạt khí còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: Xốp hơi bong bóng, xốp bóng khí, màng xốp chống sốc,…. Có thể nói, màng xốp hơi hạt khí là lớp bảo vệ “Thần thánh” giúp hạn chế hư hại trong quá trình vận chuyển. Trong khi đó, giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao, phù hợp với khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn đã biết bảng giá màng xốp hơi hạt khí năm 2019 và nơi mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu TPHCM chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Ưu điểm của màng xốp hơi hạt khí

Bảng giá màng xốp hơi hạt khí 2019

Màng xốp hơi hạt khí là gì?

Màng xốp hơi hạt khí là một loại màng trong suốt, được cấu tạo bởi các hạt bóng khí nhỏ căng tròn và mềm mại. Đường kính các hạt khí này khoảng từ 5mm đến 25mm, nhưng phổ biến nhất là loại 10mm.

Thành phần chính của màng xốp hơi hạt khí là hạt nhựa LDPE và gas chức năng. Sử dụng sản phẩm này giúp bảo vệ hàng hóa vô cùng hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Ứng dụng

Dùng để phục vụ đóng gói hàng hóa là chính. Đặc biệt, sản phẩm này được dùng để bọc các loại hàng hóa dễ vỡ như: Đồ thủy tinh, gốm sứ, tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ,… hạn chế rủi ro và hư hại trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, còn được sản xuất với chức năng chống tĩnh điện. Loại màng xốp hơi hạt khí được sử dụng nhiều trong đóng gói linh kiện điện tử, bo mạch, máy móc,….

Bảng giá màng xốp hơi hạt khí trên thị trường hiện nay

Bảng giá phụ thuộc vào kích thước và quy cách đóng gói của sản phẩm. Ngoài ra, cơ sở cung cấp màng xốp hơi hạt khí cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

Tùy vào quy cách đóng gói mà giá bán dao động từ 100 nghìn đến 850 nghìn. Sản phẩm được sản xuất với kích thước lớn và 3 lớp sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với loại 1 lớp.

Mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu TPHCM giá rẻ và chất lượng

Bạn đang tìm mua màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại TPHCM, đừng bỏ qua công ty Ecopack. Chúng tôi là công ty cung cấp các sản phẩm màng xốp hơi hạt khí, cuộn xốp hơi, màng quấn PE,… hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Ecopack được khách hàng đánh giá cao bởi:

  • Sản phẩm của Ecopack được sản xuất từ 100% vật liệu mới, độ đàn hồi cao và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra nghiêm ngặt về khâu chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hơn thế nữa, giá bán tại Ecopack cũng vô cùng hợp lý nhờ vào nhà máy sản xuất quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại của công ty.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành và vận chuyển linh hoạt giúp khách hàng mua hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Ecopack.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Màng quấn hàng là gì?

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời và ứng dụng rộng rãi của mình, màng xốp hơi hạt khí ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mặc dù giá bán không quá cao, tuy nhiên, cần chọn đúng đơn vị sản xuất đáng tin cậy để đảm bảo giá thành và chất lượng tốt nhất. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Màng Xốp Hơi Hạt Khí 2019

  1. Pingback: Công Dụng Của Cuộn Xốp Hơi | EcoPack

  2. Pingback: Đặc Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo