Bảng Giá Màng Quấn Hàng 2019

Màng quấn hàng

Đến với những địa chỉ bán màng quấn hàng tphcm uy tín như Ecopack để có được bảng giá tốt cùng với các sản phẩm chất lượng. Cùng với đó là những tư vấn chọn lựa, tư vấn sử dụng hữu ích tại Ecopack sẽ giúp việc bao gói, đóng gói sản phẩm của bạn hiệu quả hơn.

Các loại màng quấn hàng rất phổ biến ở những thành phố lớn như HN, HCM bởi tính tiện dụng, bền chắc, an toàn của chúng. Tuy nhiên, những địa chỉ bán màng quấn hàng tphcm hay hn thì có rất nhiều và mức giá cũng đa dạng không kém. Để giúp quý khách hàng chọn lựa được một sản phẩm tốt với mức giá phù hợp, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin bổ ích sau đây.

Màng quấn hàng

Xem thêm: Ứng dụng của màng quấn hàng trong cuộc sống

Tại sao bảng giá bán màng quấn hàng tphcm lại đa dạng?

Các loại màng quấn

Màng cuốn được thiết kế dưới dạng các màng mỏng từ một số chất liệu chuyên dùng sử dụng để phủ bọc thực phẩm, phủ bọc thùng hàng, bọc chống trầy xước, bọc chống bụi, bọc chống nước…

Có nhiều loại sản phẩm mà quý khách hàng tìm mua tại các địa chỉ bán màng quấn pallet tphcm. Thông thường sẽ có 4 loại màng phủ chính được chia theo chất liệu màng là màng phủ pe, màng pof, màng pvc, màng pp. Mỗi loại chất liệu màng phủ được sản xuất và chế tạo với quy trình công nghệ khác nhau nên mức giá các sản phẩm này cũng sẽ khác nhau.

Kích thước màng quấn

Các công ty bán màng quấn hàng được nhập về không chỉ đa dạng ở chất liệu màng phủ mà còn đa dạng về kích thước, chủng loại, số lượng. Kích thước thông thường đối với màng quấn sẽ có độ rộng 25cm, 50cm đối với các sản phẩm quẩn tay; 50cm đến 1,2m đối với các sản phẩm cuốn máy. Trọng lượng các cuộn từ 2kg đến 15kg hoặc hơn.

Bên cạnh đó còn các cuộn kích thước nhỏ sử dụng trong cuốn thực phẩm hằng ngày. Bởi vậy, bảng giá cung cấp tại các công ty bán màng quấn pallet luôn có độ phủ lớn và tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng mà sẽ có các bảng giá tương ứng.

Các sản phẩm màng quấn hàng được nhập từ nhiều nguồn khác nhau và đây là một sản phẩm mà có thể sản xuất trong nước, chính vì vậy mà mức giá nhập trực tiếp từ các nhà mày sẽ khác với mức giá mua tại các đại lý. Bên cạnh đó việc mua số lượng lớn hoặc mua tiêu dùng nhỏ lẻ thì mức giá cũng sẽ khác nhau.

Màng quấn hàng

Bảng giá bán màng quấn hàng tphcm 2019

Bảng giá tại các công ty cung cấp màng quấn hàng có rất nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng hàng nhập của khách hàng. Quý khách hàng nên đến trực tiếp tại các địa chỉ uy tín để có thể lấy được các bảng giá thực tế và so sánh giữa các địa chỉ. Mức giá phổ biến trên thị trường đối với sản phẩm này ở khoảng 30.000đ/1kg đến vài trăm nghìn 1kg, tùy từng loại màng, kích thước, độ dày lớp phủ mà có một mức giá riêng. Trên thị trường sẽ không bán theo kg mà bán theo cuộn được thiết kế theo lượng màng phủ tiêu chuẩn để sử dụng cho các loại máy công nghiệp nên sẽ có những cuộn màng lên đến cả triệu đồng.

Tìm hiểu thêm: Công ty bán màng quấn hàng pallet chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ phân phối màng quấn hàng tphcm uy tín

Trên thị trường hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được các công ty cung cấp màng quấn pallet. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng uy tín, cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hoặc tư vấn chọn được một sản phẩm phù hợp. Mỗi loại màng phủ sẽ có các tính năng, đặc thù riêng để sử dụng và không phải mọi loại màng phủ có thể sử dụng để bọc thực phẩm, không phải mọi loại màng phủ đều có khả năng chịu nhiệt…

Vì vậy những vị khách đến mua luôn cần có được những tư vấn tốt. Bên cạnh đó, các loại màng phủ kém chất lượng để bọc các hàng hóa thông thường sẽ không ảnh hưởng nhưng nếu bọc các loại thực phẩm, các hàng hóa đặc biệt sẽ có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bao bọc.

Màng quấn hàng

Một địa chỉ bán màng quấn hàng tphcm uy tín quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là CTy TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack. Công ty chuyên sản xuất, phân phối các loại màng phủ đạt tiêu chuẩn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Quý khách hàng sẽ chọn được một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình khi đến với Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Màng Quấn Hàng 2019

  1. Pingback: Ưu Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí - EcoPack

  2. Pingback: Màng Quấn Hàng Là Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo