Bảng Giá Cuộn Xốp Hơi 2019

Cuộn xốp hơi

Đến với những địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm uy tín như Ecopack để có được bảng giá tốt cùng các sản phẩm chất lượng. Quý khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng xốp cuộn hơi để có thể đóng gói, bảo quản hàng hoá tốt hơn.

Có nhiều địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm với đa dạng về chủng loại sản phẩm cùng các mức giá khác nhau, làm nhiều khách hàng trở nên khó khăn khi chọn lựa được một mức giá phù hợp. Việc cập nhật được các mức giá mới nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin để đánh giá một mức giá hợp lý khi chọn mua. Bài viết sau đây xin cung cấp một số thông tin về mức giá bán cuộn xốp hơi cùng cách đánh giá mức một mức giá hợp lý của sản phẩm này.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Công dụng hữu ích của cuộn xốp hơi

Mức giá bán cuộn xốp hơi tphcm năm 2019

Cuộn xốp hơi là những dải xốp hơi được cuộn lại giúp việc vận chuyển, cất trữ dễ dàng hơn. Xốp hơi được chế tạo từ sợi tổng hợp với các bóng khí nhỏ tạo nên khả năng đệm, chống sốc, giảm chấn… Mỗi kích thước bóng khí khác nhau lại mang đến một đặc điểm riêng cho sản phẩm. Các công ty cung cấp cuộn xốp hơi phân phối đa dạng sản phẩm với các khổ cuộn khác nhau, kích thước dài rộng khác nhau đáp ứng những nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi đơn vị.

Chính bởi sự đa dạng về loại xốp hơi, kích thước cuộn xốp mà mức giá của sản phẩm này cũng trải rộng từ 100 nghìn đến 800 nghìn đồng cho 1 cuộn. Các cuộn nhỏ khổ rộng 20cm với chiều dài 100m mức giá chỉ trên dưới 100 nghìn; nhưng các cuộn xốp khổ 1,5m với chiều dài 100m mức giá dao động trên dưới 700 nghìn… Tùy thuộc vào màu mắc, kích cỡ hạt xốp hơi, độ dày của màng xốp hơi mà mức giá cũng sẽ dao động tương ứng.

Cuộn xốp hơi

Giá bán cuộn xốp hơi tphcm như thế nào là hợp lý

Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp quý khách hàng đánh giá được mức giá xốp hơi sao cho hợp lý khi chọn mua sản phẩm này.

Mức giá mang đến sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng: Xốp hơi có nhiều loại, kích thước, màu sắc khác nhau, sử dụng để bảo vệ một số sản phẩm đặc thù. Chính vì vậy mà việc bạn cần chọn được một sản phẩm có thể bảo vệ tốt nhất hàng hoá, dụng cụ của mình.

Mức giá rẻ hơn so với các địa chỉ khác: Giữa các địa chỉ cung cấp cùng 1 sản phẩm có chất lượng nhưng mức giá khác nhau thì chắc chắn quý khách hàng sẽ chọn địa chỉ có mức giá thấp nhất. Quý khách hàng vừa có được một sản phẩm ưng ý nhưng mức giá lại cạnh tranh hơn.

Mức giá đi kèm các dịch vụ tư vấn sử dụng: Nếu quý khách hàng mới sử dụng sản phẩm, không biết cách để cuốn, bọc, bảo vệ hàng hóa bằng cuộn xốp hơi thì những tư vấn từ nhà phân phối sẽ rất cần thiết. Những địa chỉ có các tư vấn sử dụng kỹ lượng, xem xét thực tế hàng hoá mà có các lời khuyên sử dụng sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Màng xốp hơi hạt khí dùng để làm gì?

Tư vấn chọn địa chỉ bán màng xốp hơi tphcm chất lượng

Có nhiều công ty bán cuộn xốp hơi tại tphcm với đa dạng về chủng loại mà quý khách hàng không thể phân biệt chất lượng bằng mắt thường. Tuy nhiên, quý khách hàng không cần quá lo lắng khi chọn lựa nếu bạn chỉ sử dụng để đóng gói, bảo vệ các sản phẩm thông thường, không yêu cầu về khả năng bảo vệ tối ưu. Đối với các hàng hoá như bát, chén, sành sứ hoặc những hàng hoá yêu cầu mức độ vệ sinh, độ an toàn cao thì việc chọn lựa các địa chỉ bán màng xốp có chất lượng sẽ luôn cần thiết.

Nếu bạn đang tìm chọn một địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm uy tín, mang đến các sản phẩm chất lượng cùng những tư vấn sử dụng hữu ích; hãy đến với Ecopack. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối cuộn xốp, băng keo, màng co, màng pe, thùng carton… phục vụ việc đóng gói, vận chuyển hàng hoá. Quý khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Cuộn Xốp Hơi 2019

  1. Pingback: Vai Trò Của Thanh Nẹp Giấy | EcoPack

  2. Pingback: Công Ty Cung Cấp Cuộn Xốp Hơi Chất Lượng | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo